1 Bản Kiểm điểm Vô đối 29/02/12, 07:38 pm
[KiNg]_[PiN]-BB
Kính gửi : Tập hợp các thầy cô trong nhà trường
Em tên : Trần Văn Pi, hiện đang học lớp A1k44 tại trường THPT Bất Bạt
Nay em viết đơn này để kính tường trình lại 1 vụ việc mà em đã gây ra vào sáng hôm wa. Sư việc như sau :
Hôm wa là 1 ngày nắng đẹp zời, cái ngày mà nếu lấy nó chia cho 2, ta sẽ
đc tổng của bộ ba Pythagore (3;4;5) nổi tiến. Tất cả chúng em ai cũn
hân hoan nở trên môi khoảng 3/2 nụ cười để đón nhận những điều mới mẻ
trong 1 ngày nữa sắp đến. Thật tuyệt !
Tùng tùng tùng, 2 tiếng đồng hồ trôi wa, sau khi đã học xong n tiết học
(n thuộc Z+, n thuộc (1;3) ) thì đến giờ ra chơi, mọi người ùa ra ào
ạt ( khoảng 9/10 lớp ) như bầy ong đói bụng lâu ngày. Trong lớp chỉ
còn lớt thớt zài ba bạn, trog đó có e và Trung. Tưởng như giờ ra chơi
sẽ trôi wa zui zẻ thì tự nhiên Trung kéo bàn của mình lại sát bên bàn
Hạnh để ... trép bài Lý. Máu nóng trong người em nổi lên
1 vì Hạnh là pạn gái em
2 vì việc kéo bàn như thế đã làm lệch đi 1 trong 4 dãy bàn thẳng thóm
của lớp, phá vỡ đi 4 đường thẳng song song đôi một có pt là y=
ax^2+bx+c(i) (i=1;4)
Chẳng kìm chế nổi, em bước đến gần Trung, vận dụng kĩ năng dồn biến (
Mixing varrible ) mới học để dồn tất cả những j em mún nói thành 3 chữ
"Kéo pàn lại". THế mà Trung vẫn cố tình ko hiểu, lại còn vênh mặt với e
" Mắc mớ j phải kéo". Chẳng chịu nổi nữa, cục tức đã lên đến đỉnh
Parabol y=ax^2+bx+c (a<0), em dùng tay đấm zô mồm bạn ấy 1 phát
khiến bạn ấy bổng người lên cách mặt đất khoảng 0.5m theo phương thẳng
đứng hợp với trần nhà 1 góc alpha=90 độ. Em thử sử dụng phương pháp
đổi vai trò để ước lượng xem Trung đau đến đâu. Chà, chắc vẫn chưa
thấm tháp, mới có hơn 400 niu tơn. Nhân khi bạn ấy vừa đáp xuống, chân
đứng chưa vũng, em liền dùng phép cân bằng hệ số chia đều lực đánh ra
hai tay để lực đạt max theo BDT Cô Si. Máu mũi Trung bắt đầu xịt ra
cách đôi mắt đáng thương của cậu ấy khoảng 2 căn 3 CM. Ngay lập tức,
ko đợi bạn ấy hoàn hồn để binh lại em, em lập bảng biến thiên thì thấy
nãy giờ lực đánh chỉ tập trung vào đầu và các miền lân cận. Thì ra
điều này khiến Trung đau dữ dội.Vốn là người hiền lành và hiểu chuyện,
lập tức em đấm mạnh vào bụng Trung 1 cái "ọt" rùi dùng chân đá liên
hồi vào hạ bộ bạn ấy khiến bạn ấy wên ngay cảm giác đau đầu hành hạ
mình nãy giờ , lúc này điều đó tương đương với pt sigma(cơn đau)=Mất
cảm giác , có nghĩa là hết đau. Em hỏi bạn ấy "Cưng có chịu đứng lên
kéo bạn lại hay ko" thì bạn ấy chậm rãi đứng lên, ngả người vào em ,
mắt nhắm nghiền, chẳng nói chẳng rằng như mún dùng Nam nhân kế zụ zỗ
em. Bất chợt thấy máu mũi Trung dây vào áo, em la toáng lên "Cái đồ
chết tiệt" rùi xô mạnh bạn ấy ra, đầu vắt vào ghế. Đoạn thẳng từ đầu
đến chân bạn ấy chiếu lên mặt đất dài khoảng 1.55m, ý chết tiệt, cái
tên này dám cong người làm phép tính của em bị tăng sai số, em vội nắm
đầu và thúc bạn ấy 1 cú thật lực vào bụng bằng chân phải để bạn ấy
thẳng người lên tạo thành tam giác vuông ABC trước sự thán phục đến
ngất sỉu của bạn gái em.
.... Tùng tùng tùng, vô giờ học, các bạn quay về lớp sau 15' giải lao
căng thẳng. Bạn Hùng zô trước tiên. Sự việc tưởng như chẳng có gì nhưng
bạn ấy lại la lên "Cậu ... cậu làm... làm cái gì họ thế, tớ... tớ mách
thầy cho sem". Nhận thấy đôi mắt em đỏ hoe nhìn mình giận dữ, bạn ấy
vội bỏ chạy khỏi lớp vạch trên nền nhà 1 đường thẳng có pt 6x+y-13=0
.Ko để đối tượng chạy thoát, e vội rượt theo với v zero = 1m/s và ngay
sau đó tăng lên theo cấp số nhân với công bội 1.8 mỗi giây. Chẳng mấy
chốc e đuổi kịp và binh cho bạn ý 1 hít ngã lăn way ( hên ko ai thấy
). Song, lấy lí do 3 bạn bệnh, e phải đưa suống phòng y tế,e cúp đc
tiết văn nhàm chán , ke ke. Ko ngờ trong lúc e giấu xác 2 bạn để phi
tang và cõng bạn gái e lên phòng thì bị thầy giám thị phát hiện, thế
là e sử dụng ĐLBT Tính mạng, nhưng ko kịp.
Viết song bản kiểm điểm này, như giải song cái pt x^2+x+1=0 và nhận thấy
pt vô nghiệm thực, cũng như thực sự e ko có lỗi, kính mong tập hợp
các thầy cô sem sét trả lại sự "trong trắng" như phương trình "đi ô
phăng" cho e trong khoảng thời gian t min. Em sin biếu n thầy cô mỗi
người 20k tiêu vặt và sin thầy cô đừng nói cho kẻ thứ n+1 biết nhé
Em tên : Trần Văn Pi, hiện đang học lớp A1k44 tại trường THPT Bất Bạt
Nay em viết đơn này để kính tường trình lại 1 vụ việc mà em đã gây ra vào sáng hôm wa. Sư việc như sau :
Hôm wa là 1 ngày nắng đẹp zời, cái ngày mà nếu lấy nó chia cho 2, ta sẽ
đc tổng của bộ ba Pythagore (3;4;5) nổi tiến. Tất cả chúng em ai cũn
hân hoan nở trên môi khoảng 3/2 nụ cười để đón nhận những điều mới mẻ
trong 1 ngày nữa sắp đến. Thật tuyệt !
Tùng tùng tùng, 2 tiếng đồng hồ trôi wa, sau khi đã học xong n tiết học
(n thuộc Z+, n thuộc (1;3) ) thì đến giờ ra chơi, mọi người ùa ra ào
ạt ( khoảng 9/10 lớp ) như bầy ong đói bụng lâu ngày. Trong lớp chỉ
còn lớt thớt zài ba bạn, trog đó có e và Trung. Tưởng như giờ ra chơi
sẽ trôi wa zui zẻ thì tự nhiên Trung kéo bàn của mình lại sát bên bàn
Hạnh để ... trép bài Lý. Máu nóng trong người em nổi lên
1 vì Hạnh là pạn gái em
2 vì việc kéo bàn như thế đã làm lệch đi 1 trong 4 dãy bàn thẳng thóm
của lớp, phá vỡ đi 4 đường thẳng song song đôi một có pt là y=
ax^2+bx+c(i) (i=1;4)
Chẳng kìm chế nổi, em bước đến gần Trung, vận dụng kĩ năng dồn biến (
Mixing varrible ) mới học để dồn tất cả những j em mún nói thành 3 chữ
"Kéo pàn lại". THế mà Trung vẫn cố tình ko hiểu, lại còn vênh mặt với e
" Mắc mớ j phải kéo". Chẳng chịu nổi nữa, cục tức đã lên đến đỉnh
Parabol y=ax^2+bx+c (a<0), em dùng tay đấm zô mồm bạn ấy 1 phát
khiến bạn ấy bổng người lên cách mặt đất khoảng 0.5m theo phương thẳng
đứng hợp với trần nhà 1 góc alpha=90 độ. Em thử sử dụng phương pháp
đổi vai trò để ước lượng xem Trung đau đến đâu. Chà, chắc vẫn chưa
thấm tháp, mới có hơn 400 niu tơn. Nhân khi bạn ấy vừa đáp xuống, chân
đứng chưa vũng, em liền dùng phép cân bằng hệ số chia đều lực đánh ra
hai tay để lực đạt max theo BDT Cô Si. Máu mũi Trung bắt đầu xịt ra
cách đôi mắt đáng thương của cậu ấy khoảng 2 căn 3 CM. Ngay lập tức,
ko đợi bạn ấy hoàn hồn để binh lại em, em lập bảng biến thiên thì thấy
nãy giờ lực đánh chỉ tập trung vào đầu và các miền lân cận. Thì ra
điều này khiến Trung đau dữ dội.Vốn là người hiền lành và hiểu chuyện,
lập tức em đấm mạnh vào bụng Trung 1 cái "ọt" rùi dùng chân đá liên
hồi vào hạ bộ bạn ấy khiến bạn ấy wên ngay cảm giác đau đầu hành hạ
mình nãy giờ , lúc này điều đó tương đương với pt sigma(cơn đau)=Mất
cảm giác , có nghĩa là hết đau. Em hỏi bạn ấy "Cưng có chịu đứng lên
kéo bạn lại hay ko" thì bạn ấy chậm rãi đứng lên, ngả người vào em ,
mắt nhắm nghiền, chẳng nói chẳng rằng như mún dùng Nam nhân kế zụ zỗ
em. Bất chợt thấy máu mũi Trung dây vào áo, em la toáng lên "Cái đồ
chết tiệt" rùi xô mạnh bạn ấy ra, đầu vắt vào ghế. Đoạn thẳng từ đầu
đến chân bạn ấy chiếu lên mặt đất dài khoảng 1.55m, ý chết tiệt, cái
tên này dám cong người làm phép tính của em bị tăng sai số, em vội nắm
đầu và thúc bạn ấy 1 cú thật lực vào bụng bằng chân phải để bạn ấy
thẳng người lên tạo thành tam giác vuông ABC trước sự thán phục đến
ngất sỉu của bạn gái em.
.... Tùng tùng tùng, vô giờ học, các bạn quay về lớp sau 15' giải lao
căng thẳng. Bạn Hùng zô trước tiên. Sự việc tưởng như chẳng có gì nhưng
bạn ấy lại la lên "Cậu ... cậu làm... làm cái gì họ thế, tớ... tớ mách
thầy cho sem". Nhận thấy đôi mắt em đỏ hoe nhìn mình giận dữ, bạn ấy
vội bỏ chạy khỏi lớp vạch trên nền nhà 1 đường thẳng có pt 6x+y-13=0
.Ko để đối tượng chạy thoát, e vội rượt theo với v zero = 1m/s và ngay
sau đó tăng lên theo cấp số nhân với công bội 1.8 mỗi giây. Chẳng mấy
chốc e đuổi kịp và binh cho bạn ý 1 hít ngã lăn way ( hên ko ai thấy
). Song, lấy lí do 3 bạn bệnh, e phải đưa suống phòng y tế,e cúp đc
tiết văn nhàm chán , ke ke. Ko ngờ trong lúc e giấu xác 2 bạn để phi
tang và cõng bạn gái e lên phòng thì bị thầy giám thị phát hiện, thế
là e sử dụng ĐLBT Tính mạng, nhưng ko kịp.
Viết song bản kiểm điểm này, như giải song cái pt x^2+x+1=0 và nhận thấy
pt vô nghiệm thực, cũng như thực sự e ko có lỗi, kính mong tập hợp
các thầy cô sem sét trả lại sự "trong trắng" như phương trình "đi ô
phăng" cho e trong khoảng thời gian t min. Em sin biếu n thầy cô mỗi
người 20k tiêu vặt và sin thầy cô đừng nói cho kẻ thứ n+1 biết nhé